[Cập Nhật] Giá Vé Khu Dã Ngoại Trung Lương Tại HapoTravel

Bạn đang quan tâm đến khu dã ngoại Trung Lương và giá vé khu dã ngoại Trung Lương trong chuyến đi sắp tới của mình? Khu dã ngoại Trung Lương là nơi trải nghiệm giải trí, du lịch, ăn uống, nghỉ ngơi và ngắm cảnh. Nơi đây được xem là điểm đến không thể bỏ qua, khu du lịch tích hợp đầy đủ các cơ sở hạ tầng, thích hợp cho nhiều loại hình tham quan như nhóm bạn, cặp đôi, đi du lịch hay đi lẻ. Hãy cùng Hapotravel khám phá tất cả những gì về địa điểm xinh đẹp này nhé.

Khái quát về khu dã ngoại siêu đẹp Trung Lương

Trung Lương là một điểm du lịch “cực chất” mới của tỉnh Bình Định. Cách trung tâm Quy Nhơn khoảng 30km, điểm du lịch quyến rũ này nằm ở phía đông của đường ĐT 639. Khu dã ngoại này nằm tại thôn Trung Lương, Cát Tiên, Phù Cát. Nơi đây mang đến cảm giác vô cùng yên bình và du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa làm một với thiên nhiên kỳ thú.

cap-nhat-gia-ve-khu-da-ngoai-trung-luong-tai-hapotravel-1

Đây là một điểm dã ngoại tuyệt vời, đặc biệt dành cho các bạn trẻ muốn đến đây cắm trại, thư giãn trên ghế và ngắm cảnh biển tuyệt đẹp. Những tảng đá vôi lớn cũng là một cảnh tượng ấn tượng ở đây. Du khách có thể trải nghiệm khám phá, lắng nghe tiếng sóng biển, đốt lửa trại rất vui. Nơi đây hiện nay cũng được thiết kế với khá nhiều mẫu cầu thang đẹp mắt và đa dạng màu sắc.

Để đến được Trung Lương, du khách sẽ thực hiện một chuyến đi ngắn qua đèo. Đến đây, du khách có thể phóng tầm mắt ra biển xanh, thả hồn mình vào con thuyền lênh đênh để cảm nhận rõ ràng hương vị của biển cả. Đến với khu dã ngoại Trung Lương, du khách chắc chắn sẽ bị thổi hồn trước vẻ đẹp của Quy Nhơn Bình Định. Một địa điểm du lịch thú vị với biển xanh, cát trắng và những khu cắm trại đẹp như thiên đường chẳng khác gì đảo Jeju thu nhỏ của Việt Nam.

cap-nhat-gia-ve-khu-da-ngoai-trung-luong-tai-hapotravel-2

Nơi đây có rất nhiều dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ cho thuê lều cắm trại qua đêm khiến bạn như vừa thức dậy với tiếng sóng biển, tiếng gió rì rào và cảnh đẹp. Trang trí xung quanh khu dã ngoại Trung Lương rất đẹp nên mọi du khách đều có thể chụp ảnh cho chuyến đi của mình. Đến với nơi đây bạn có thể tham quan, ngắm cảnh, tổ chức vui chơi, cắm trại và tận hưởng những giây phút yên tĩnh và hít thở bầu không khí trong lành nơi đây.

Giá vé khu dã ngoại Trung Lương là bao nhiêu?

Dưới đây là giờ mở cửa và thông tin giá vé khu dã ngoại Trung Lương do Hapotravel cung cấp để bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến đi và chuẩn bị trước khi tham quan các điểm tham quan tại đây.

cap-nhat-gia-ve-khu-da-ngoai-trung-luong-tai-hapotravel-3

  • Khu dã ngoại mở cửa từ 7h – 18h tất cả các ngày trong tuần.
  • Giá vé khu dã ngoại Trung Lương: 50.000 VND / người (bao gồm 10.000 VND gửi xe và 35.000 VND phí tắm biển, tham quan). Chi phí ăn uống sẽ do hành khách chi trả.
  • Trẻ em dưới 1m đến đây sẽ được miễn phí giá vé khu dã ngoại Trung Lương.
  • Giá vé dịch vụ cho thuê lều qua đêm tại khu dã ngoại Trung Lương: 300.000đ / người, tùy thời gian thuê.
  • Giá vé lửa trại khu dã ngoại Trung Lương: 500.000đ / đêm.

Những điều thú vị tại khu dã ngoại Trung Lương mà Hapotravel gợi ý bạn

Khu dã ngoại Trung Lương có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn mà du khách có thể đến tham quan và khám phá. Được mệnh danh là hòn đảo Jeju thu nhỏ của Việt Nam, đến với Trung Lương Quy Nhơn bạn sẽ có cảm giác như lạc vào xứ sở thần tiên. Khu dã ngoại rộng rãi và được thiết kế độc đáo tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên mà khó nơi nào khác có được. Các hoạt động giải trí thú vị cũng là một điểm nhấn của khu dã ngoại ngoài trời này. Khu dã ngoại Trung Lương thật tuyệt khi được vui chơi ở một nơi đẹp như vậy với mức giá này.

Các hoạt động cắm trại

Khu dã ngoại Trung Lương có khu cắm trại được xây dựng trên đồi và “view” cực đẹp. Khu dã ngoại này có những ngôi nhà và lều được thiết kế đẹp mắt với vách đá và tầm nhìn ra đại dương, sẵn sàng cho những du khách muốn trải nghiệm cắm trại ngoài trời.

cap-nhat-gia-ve-khu-da-ngoai-trung-luong-tai-hapotravel-4

Chụp những tấm hình đẹp tại con đường Hàn Quốc

Bãi biển Trung Lương được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất cả nước Trong khu dã ngoại có một con đường dẫn ra bãi biển được lát gạch trông giống như những con đường ở Hàn Quốc. Đường bờ biển dài, bãi cát trắng mịn, những cánh rừng phi lao rung rinh trong gió… phác họa nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đây chính là điều thu hút rất nhiều các du khách đến với khu dã ngoại Trung Lương.

cap-nhat-gia-ve-khu-da-ngoai-trung-luong-tai-hapotravel-5

Ngắm nhìn và hòa mình vào bình minh, hoàng hôn

Một trong những trải nghiệm được đông đảo mọi người yêu thích nhất tại khu dã ngoại Trung Lương Quy Nhơn là tận hưởng và tắm mình trong toàn cảnh bình minh và hoàng hôn nhuộm đỏ biển cả. Trung Lương ở vị trí đắc địa nên bạn có thể cảm nhận vô cùng rõ ràng những tia nắng ấm đầu tiên khi ông mặt trời thức giấc. Trong ánh ban mai, xung quanh trở nên tươi sáng và đẹp đẽ không gì sánh được.

cap-nhat-gia-ve-khu-da-ngoai-trung-luong-tai-hapotravel-6

Hapotravel – Đơn vị cung cấp tour đi khu dã ngoại Trung Lương

Hapotravel là một đơn vị chuyên cung cấp các tour du lịch trong và ngoài nước nổi tiếng được nhiều người tin tưởng. Đơn vị này được định hướng bởi sự phát triển của du lịch trong nước và mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời cho khách hàng. Đơn vị không ngừng đổi mới và đột phá, đồng thời mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Nếu như bạn đang muốn đến du lịch tại Trung Lương thì chắc chắn không nên bỏ qua cái tên uy tín này.

cap-nhat-gia-ve-khu-da-ngoai-trung-luong-tai-hapotravel-7

Trên đây là những thông tin mới nhất về khu dã ngoại Trung Lương và giá vé khu dã ngoại Trung Lương mà Hapotravel đã cung cấp để bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn cùng gia đình sẽ sớm có một chuyến du lịch đến địa điểm tuyệt vời này.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Cciced
Logo