Review xe tải TMT cũ và tổng hợp địa chỉ bán xe tải TMT cũ

Bạn là tài xế xe tải đang muốn thành lập doanh nghiệp, công ty vận tải chuyên nghiệp, hay chỉ là cá nhân cần xe tải chuyển nhà và có ý định đầu tư mua xe tải dòng TMT cũ. Vậy đừng bỏ qua những chia sẻ, đánh giá về dòng xe tải TMT cũ và tổng hợp những địa chỉ bán xe tải TMT cũ uy tín nhé!

Một vài đánh giá về dòng xe tải TMT cũ

Sau đây là những đánh giá về xe tải TMT cũ giúp khách hàng có những lựa chọn an toàn. Dòng xe tải TMT là dòng xe ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dòng xe tải TMT bao gồm nhiều loại: Lắp ráp trong nước các dòng xe tải TMT, Dòng xe tải TMT nhập khẩu, Dòng xe tải TMT Dasaki.

Vì vậy, xe tải TMT cũ này rất phù hợp với gu thẩm mỹ của người Việt. Hình thức xe hài hòa, đẹp, tiện nghi. Động cơ xe chắc chắn, bền bỉ phù hợp với các dòng xe tải.

bán xe tải tmt cũ

Những nơi bán dòng xe tải TMT cũ thường có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, trọng tải đa dạng, quý khách có thể thoải mái lựa chọn. Cabin được trang bị đầy đủ và tiện nghi. Thiết kế từng bộ phận theo công nghệ tiên tiến hiện đại giúp khách hàng có được trải nghiệm thú vị.

Ngoài ra, nhiều đơn vị, cửa hàng bán dòng xe tải TMT cũ được trang bị dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/24, chu đáo và tận tình. Chúng tôi luôn tư vấn kỹ lưỡng và mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất do vậy dòng xe tải TMT này luôn đi đầu trong ngành công nghiệp ô tô hiện đại.

Một số dòng xe tải TMT cũ

Xe tải TMT cũ 1 tấn

Đây là dòng xe tải TMT nhẹ, xe tải 1 tấn TMT được trang bị động cơ xăng Dongfeng AF11-05 giúp xe vận hành êm ái, ổn định, đầy đủ sức mạnh. Xe tải TMT 1 tấn được thiết kế nhỏ gọn có thể hoạt động linh hoạt trong khu vực nội thành sầm uất vào giờ cao điểm.

Phần Cabin được thiết kế mới lạ, sạch sẽ, sang trọng và tiện nghi bên trong và bên ngoài. Cabin rộng rãi và được trang bị đầy đủ các chức năng an toàn và giải trí giúp người lái thoải mái nhất có thể.

Xe tải TMT cũ 2 tấn

Xe tải TMT cũ 2 tấn được trang bị động cơ Diesel QC480ZLQ, 4 kỳ, 4 xi lanh đồng bộ, hộp số 6 số tiến, 5 số tiến và 1 số lùi.

Tải trọng cho phép của nó là 1950kg, là dòng xe tải 2 tấn, có những ưu điểm vượt trội như giá thành rẻ, khả năng chịu tải tốt, tiết kiệm nhiên liệu mang lại hiệu quả kinh tế cao cho chủ sở hữu xe.

bán xe tải tmt cũ

Xe tải TMT cũ 3.5 tấn

Đây là một trong những mẫu xe tải TMT cũ 3.5 tấn chạy nhất trên thị trường hiện nay. Dòng xe này được trang bị động cơ D4BH hiện đại mạnh mẽ, bền bỉ. Nội ngoại thất được thiết kế tiện nghi, chỉnh chu giúp xe có dáng vẻ bề thế và không gian khoang lái rộng rãi, thoáng mát nhất.

Xe tải TMT cũ 5 tấn

Mẫu xe tải TMT cũ 3.5 tấn này được trang bị động cơ Isuzu dung tích 2771 cc, hộp số 6 cấp, 5 số tiến và 1 số lùi, cho khả năng vận hành ổn định và mạnh mẽ.

Xe có thiết kế nhỏ gọn, tải trọng lớn phù hợp chở vật nặng, kích thước vừa phải giúp xe di chuyển linh hoạt trên những cung đường nhỏ hẹp. Theo quy cách đóng thùng, xe được chia làm ba phiên bản: thùng kín, thùng mui bạt và thùng mui bạt.

Xe tải TMT cũ 6 tấn

Thiết kế nhỏ gọn, xe di chuyển rất linh hoạt. Bên cạnh đó, hệ thống nội thất được thiết kế sang trọng, ngoại hình bắt mắt giúp cho xe tải TMT cũ luôn chiếm được điểm trong mắt các nhà đầu tư.
https://www.traditionrolex.com/43

Giá xe tải tmt 6 tạ cũng rất thấp nên là sự lựa chọn lý tưởng cho những người có nhu cầu mua xe nhưng điều kiện kinh tế còn hạn chế.

Địa chỉ, website bán xe tải TMT cũ uy tín

Website ô tô Cửu Long

Để tìm kiếm một dòng xe tải TMT cũ phù hợp bạn có thể tham khảo địa chỉ bán xe tải TMT cũ uy tín tại website : https://oto.com.vn/mua-ban-xe-cuu-long. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn hàng nghìn sự lựa chọn từ các đại lý ô tô CỬU LONG được ủy quyền trên cả nước và nhiều đại lý ô tô mới, cũ khác.

Giá xe Cửu Long. Ngoài ra, trang còn tích hợp nhiều tính năng cao cấp như so sánh xe, ước tính lăn bánh Cửu Long hay các bài đánh giá xe Cửu Long để bạn trải nghiệm nơi mua bán Cửu Long với giá tốt nhất thị trường.

Tư vấn luật, bảo hiểm xe, phong thủy xe, kinh nghiệm bảo dưỡng xe Cửu Long chi tiết, để quý khách dễ dàng tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc xe ưng ý nhất. Nếu bạn có một chiếc xe ô tô cũ muốn bán lại, chúng tôi cung cấp dịch vụ trên website Oto.com.vn.

bán xe tải tmt cũ

Website TMT Bắc Ninh

Bạn có thể tìm đến Đại lý TMT MOTORS Bắc Ninh hoặc địa chỉ website https://tmtbacninh.vn/ để mua bán xe tải TMT cũ với chất lượng đảm bảo.

Nơi đây có thể mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng, những khách hàng mua xe mới với các sản phẩm xe cũ tại showroom muốn nâng cấp xe. Với giá cả hợp lý và xe cũ chất lượng cao giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng.

Website Morning VN

Website http://motoring.vn/ là một địa chỉ website mua bán xe tải TMT cũ với đa dạng mẫu mã, giá thành.

Là đại lý cấp 1 các dòng xe tải Cửu Long TMT tại Miền Nam đồng thời là đại lý cấp 1 chính hãng xe tải Cửu Long TMT xe tải hạng nặng, hạng nhẹ, xăng dầu. Xe tải, xe ben, xe bồn Cửu Long TMT cho bạn lựa chọn thoải mái và phong phú.

Hy vọng với những thông tin trên đây bạn đã có thêm được những hiểu biết về dòng xe này cũng như lựa chọn được địa chỉ mua bán xe tải TMT cũ phù hợp nhất. Mọi ý kiến đáng giá, thắc mắc hãy để lại bên dưới bài viết nhé!

Tags:

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Cciced
Logo