Những lợi ích khi sử dụng container văn phòng và nhà vệ sinh container

Những chiếc container khô dùng trong vận tải và logistics sau khi được sử dụng sẽ được tái chế để làm thành văn phòng container hoặc nhà vệ sinh container nhằm hạn chế lãng phí, bảo vệ môi trường. Vậy 2 dạng ứng dụng này có những lợi ích gì? Hãy cùng chúng tôi làm rõ nhé!

Những lợi ích vượt trội của việc sử dụng container văn phòng

Container văn phòng là dạng container di động được cải tạo lại từ những chiếc container khô dùng trong vận tải. Việc sử dụng container văn phòng đem lại những lợi ích sau:

Tiết kiệm thời gian cũng như chi phí xây dựng

Thông thường, để xây dựng một văn phòng làm việc bằng gạch đá bình thường, bạn phải tốn rất nhiều các loại chi phí như thiết kế, mua nguyên vật liệu, thuê đơn vị thầu thi công, trang trí và hoàn thiện. Trong khi đó, container văn phòng đã có sẵn khung thép chắc chắn, việc của bạn là chỉ cần tìm mặt bằng lắp đặt phù hợp, bổ sung nội thất và trang trí lại bên trong là có thể đưa vào sử dụng.

Container văn phòng

Thời gian từ lúc lên ý tưởng thiết kế xây dựng cho tới khi hoàn thiện một văn phòng bình thường cũng mất vài tháng thậm chí lâu hơn. Nhưng với container văn phòng thì có thể chưa tới 1 tuần là bạn đã có được một văn phòng làm việc ưng ý.

Dễ dàng tháo lắp, di chuyển

Do được cấu tạo từ thùng container có tính chất tháo lắp dễ dàng nên văn phòng container cũng có thể thực hiện điều đó. Có những người sử dụng luôn hình dáng nguyên thủy của chiếc thùng container để xây, chỉ cần set up thêm đồ dùng bên trong nhưng cũng có những người muốn cắt ghép, lắp ráp sao cho độc đáo hơn.

Bền bỉ, vững chắc trước ảnh hưởng của thời tiết, khí hậu

Văn phòng container được tạo lên từ những chiếc thùng container nguyên khối được làm bằng chất liệu bằng thép dày cứng, không gì nền đảm bảo được độ chắc chắn và bền bỉ. Nó có khả năng chống được những va đập mạnh và mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nắng mưa,..

Thùng container còn được quét 3 lớp sơn nước, loại cao cấp để chống sự ăn mòn của nước biển. Việc sử dụng thùng container nhập khẩu nguyên trạng thì chất lượng sẽ đảm bảo 100% giúp văn phòng của bạn có độ bền cao hơn so với dùng loại thùng container cũ qua tái sử dụng cho nên tuổi thọ của container văn phòng tuỳ từng loại có thể lên tới 10-15 năm.

Chất lượng tốt, đạt các tiêu chuẩn chất lượng IOS

Những văn phòng container đều làm từ những chiếc container nhập khẩu nguyên chiếc từ các hãng tàu và hãng vận tải nổi tiếng trên thế giới. Tất cả chúng đều đạt chứng chỉ ISO 668, 1995 E do tổ chứng chứng nhận Quốc tế cấp. Nếu container được bảo quản trong điều kiện phù hợp thì tuổi thọ của những container này có thể lên tới 40 năm.

Container văn phòng

Hiện nay, Việt Nam chỉ có một số ít nhà máy đóng tàu mới có khả năng đóng được container đạt tiêu chuẩn quốc tế, đa số container đều được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới.

Không gian riêng biệt, tăng năng suất làm việc cho nhân viên

Văn phòng container là mô hình làm việc đặc biệt tạo nên dấu ấn riêng cho không gian công sở. Qua đó, xây dựng nguồn năng lượng tích cực khơi gợi sự sáng tạo và năng lượng làm việc cho các nhân viên. Bên cạnh đó container văn phòng có không gian riêng biệt lại được trang bị đầy đủ tiện nghi, là môi trường làm việc tốt và thân thiện môi trường.

Những lợi ích khi sử dụng nhà vệ sinh container

Bên cạnh ứng dụng làm văn phòng làm việc thì những chiếc container cũng được ứng dụng để làm nhà vệ sinh di động rất hữu dụng. Dưới đây là một số lợi ích khi sử dụng dạng nhà vệ sinh container này:

Thân thiện và giúp cho môi trường xanh, sạch, đẹp.

Ô nhiễm môi trường hiện đang là vấn đề cấp bách và đáng báo động trên toàn thế giới. Việc tái sử dụng những chiếc container làm thành nhà vệ sinh công cộng giúp hạn chế xả rác, không lãng phí nguyên vật liệu.

Container văn phòng

Nhà vệ sinh di động container giúp giữ cho môi trường trong sạch, không khí không bị ô nhiễm để mọi người cảm thấy thoải mái khi vui chơi.

Tiết kiệm chi phí

So với việc xây dựng những nhà vệ sinh cố định theo kiểu truyền thống thì việc mua hoặc thuê nhà vệ sinh container sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, bạn cũng không phải bỏ thời gian và công sức cũng như không gian cho việc thiết kế, xây dựng.

Với nhà vệ sinh di động container này, bạn chỉ cần mua hoặc thuê từ nhà cung ứng dịch vụ là có thể đưa vào sử dụng ngay, lại có thể di chuyển đi bất kỳ nơi nào mà mình muốn.

Thuận tiện, dễ dàng sử dụng

Tuy diện tích nhỏ nhưng nhà vệ sinh container cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi cũng như các thiết bị vệ sinh cần thiết như bồn cầu, chậu rửa, gương soi, vòi xịt,… đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Container văn phòng

Mặt sàn được đổ bê tông và lát gạch men chống trơn trượt, bồn chứa chất thải được thiết kế 3 ngăn giúp việc đi vệ sinh không ảnh hưởng đến môi trường bên ngoài. Ngoài ra cầu thang cũng được làm bằng thép chống trơn, đảm bảo an toàn khi lên xuống. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê hoặc mua nhà vệ sinh container thì có thể liên hệ Tân Thanh container – đơn vị cung ứng dịch vụ uy tín hàng đầu Việt Nam nhé!

Có thể thấy việc sử dụng container văn phòng và nhà vệ sinh container đem đến rất nhiều lợi ích. Chính vì thế chúng ngày càng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống và trong thi công xây dựng.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Cciced
Logo